Trang chủ / Tin tức / Tin tức nội bộ / Dân Trí – Mùa Vu Lan: Lắng nghe ước nguyện từ đấng sinh thành

Dân Trí – Mùa Vu Lan: Lắng nghe ước nguyện từ đấng sinh thành

(Dân trí) – Đã bao giờ bạn thấu hiểu cha mẹ ở tuổi ngoài 50 ước mơ điều gì, còn điều gì dang dở chưa thực hiện? Vu Lan chính là dịp để mỗi người con lắng nghe và thấu hiểu ước nguyện của đấng sinh thành.

Đấng sinh thành liệu mong ước điều gì?

Đời người ngắn ngủi, dẫu biết không một ai thoát khỏi quy luật sinh – lão – bệnh – tử và ai rồi cũng phải đi hết hành trình của cuộc đời, đối diện với quy luật luân hồi của tạo hóa. Chia xa là điều không ai muốn… Cuộc sống vốn dĩ là vậy nhưng trong mỗi chúng ta, khi phải chia xa người thân đều mang trong mình những hoài niệm, những niềm thương và nỗi buồn. Hãy hiểu và cảm thông cho những mong muốn ấy, bởi người già có cái lý của họ. Bởi trong tâm khảm của mỗi người cha người mẹ, họ cần thấy ‘ngôi nhà vĩnh viễn’ cho mình nơi cuối đời.

Qua hơn 200 khách hàng tham gia khảo sát, chúng tôi ấn tượng với câu chuyện của cô Tâm (74 tuổi, ngụ Tp. Thủ Đức), gia đình cô chọn trước mộ phần với tâm nguyện cuối đời được an nghỉ cạnh nhau.

Theo đó, cô chia sẻ vài năm trước, vợ chồng cô được biết về mô hình hoa viên nghĩa trang thông qua mấy người bạn trong hội người cao tuổi thành phố. Mặc dù đã có đi rất nhiều hoa viên nghĩa trang xem qua, nhưng không hiểu sao khi đến với Hoa viên Bình An, vợ chồng cô đã cọc ngay phần đất vào buổi sáng đó. Cô chia sẻ: “Thật tình ngay lúc thấy hoa viên Bình An, ông ấy và cô đã gật đầu quyết định mua ngay, lúc đó ông ấy bảo “đúng là nó rồi bà, đúng như ước nguyện, đúng cái phong cảnh ấy, mình sẽ cùng nhau ở đây khi nhắm mắt xuôi tay bà nhỉ?”. Lúc ấy cô gật đầu, ưng ý lắm.

Công viên Nghĩa trang Hoa Viên Bình An.

Có lẽ hạnh phúc phải được định nghĩa và gọi tên bằng cả một quá trình. Quá trình của hạnh phúc là khi được nhìn thấy ‘chúng ta’ đã cùng nhau gây dựng sự nghiệp, chăm sóc gia đình, nhìn con cái trưởng thành. Và hạnh phúc cũng là khi nhắm mắt xuôi tay ‘chúng ta’ vẫn được bên nhau đồng hành tới muôn kiếp.

Thực tế, có lẽ người trẻ chúng ta đang quá bận rộn với cuộc sống mưu sinh thường ngày, chỉ lo lắng cho cuộc sống đủ đầy mà quên đi ước nguyện sau cùng của cha mẹ khi nhắm mắt xuôi tay. Sau đường đời đã trải đủ thăng trầm, điều mong muốn cuối cùng của các bậc sinh thành chính là chốn tựa nương xác thân cho ngày trở về với đất mẹ. Bổn phận là con cháu chúng ta đã thực tâm lắng nghe?

Đón mùa Vu Lan: Mọi ước nguyện ‘trọn vẹn’ tại Hoa viên Bình An

LỄ VU LAN khởi nguyên từ hạnh hiếu của Đức Bồ Tát Mục Kiền Liên, từ lâu đã trở thành ngày lễ hội truyền thống về Lòng tri ân và ĐẠO HIẾU của những người con hướng đến đấng sinh thành, với ước nguyện cầu xin cho Cha Mẹ hiện đời được bình an, hạnh phúc, Cha Mẹ đã mất được nhẹ nhàng, yên vui.

Hiểu được mong mỏi của các bậc sinh thành – của ông bà, cha mẹ; từ cuối năm 2016, Hoa Viên Bình An đã cho ra mắt Công viên nghĩa trang có quy mô lớn nhất cả nước với diện tích 100ha, số vốn đầu tư lên đến hơn 1000 tỷ đồng.

Hình ảnh phần mộ gia tộc tại Hoa viên Bình An.
Hình ảnh phần mộ gia tộc tại Hoa viên Bình An.

Hình ảnh phần mộ gia tộc tại Hoa viên Bình An.

Công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An là một quần thể kiến trúc tâm linh truyền thống của người Việt Nam. Một số công trình nổi bật như: cổng Tam Quan cao 16m, đền Trình cổ kính, tượng Phật vàng Thích Ca Mâu Ni cao 18m, suối Thanh Long dài gần 1km, nhà tang lễ tiêu chuẩn 5 sao…

Tượng Phật vàng cao 18m tại Hoa Viên Bình An
Tượng Phật vàng cao 18m tại Hoa Viên Bình An

Hoa Viên Bình An tọa lạc ngay gần Sân Bay Quốc Tế Long Thành, với tầm nhìn là trung tâm Hàng không của Đông Nam Á và sẽ đón những chuyến bay thẳng đầu tiên đến Mỹ. Sẽ không có nơi nào thuận tiện hơn để những Người con xa quê hay những Doanh nhân thành đạt thăm viếng trong mỗi đợt công tác hay dịp Lễ – Tết đoàn viên.

Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư một cách hoàn chỉnh nhất, Hoa Viên Bình An không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bài bản theo tiêu chí nghĩa trang cao cấp đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình quản lý, vận hành.. Điển hình là tiện ích kính VR 360 và Công viên Miền Ký Ức theo nhu cầu, đây là hai mô hình số hóa mới nhất của Hoa viên Bình An.

Cùng đội ngũ hơn 300 cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng; Hoa Viên Bình An luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, tạo dựng giá trị thương hiệu uy tín nhất, đảm bảo mọi sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng đều đạt tiêu chí về đẳng cấp chất lượng 5 sao, như: Dịch vụ tang lễ trọn gói; Dịch vụ chăm sóc chu đáo; Hệ thống tiện ích cao cấp… Ngoài ra, Hoa viên Bình An có đa dạng các loại “sản phẩm hoa viên nghĩa trang” khác nhau như: mộ đơn, mộ song thân, mộ gia tộc..

Hoa viên Bình An - nơi cất giữ những kỷ niệm, nơi bạn luôn thấy ấm lòng mỗi khi trở về, nơi thiên nhiên an lành, nơi hơi ấm của ánh mắt trời soi chiếu những yêu thương.
Hoa viên Bình An – nơi cất giữ những kỷ niệm, nơi bạn luôn thấy ấm lòng mỗi khi trở về, nơi thiên nhiên an lành, nơi hơi ấm của ánh mắt trời soi chiếu những yêu thương.

Được biết, hiện nay Hoa viên Bình An là đơn vị tiên phong đưa ra chính sách trả góp 3 năm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chi trả.

Hoa viên Bình An – Đáp lại ước nguyện của đấng sinh thành

Hiểu được những mong muốn, trăn trở của mẹ cha lúc ‘trăm tuổi già’; và mang đến một mùa Vu Lan thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Hoa viên Bình An ra mắt chương trình “Hiếu đạo gia tộc – Phúc lộc ngàn đời”.

Khi mua các sản phẩm mộ gia tộc từ 01/07/2022 đến 30/09/2022 thuộc khu gia tộc Thanh Long Cát Tường – Thanh long Vương tộc, khu gia tộc Đại Lộc – Trường Lộc, Quý khách hàng sẽ nhận món quà tri ân đến từ Hoa viên:

– Tặng 10 năm phí chăm sóc bảo quản

– Chiết khấu lên đến 5%

– Trả chậm lên tới 12 tháng

Hoa viên Bình An – Đắc Phúc Khởi Bình An

Hotline: 090 246 2828 – 098 135 2828

Website: https://hoavien.net/

Nguồn: Dantri.com.vn

Tag: dantri ,
Đăng ký tư vấn